Share with me via Nextcloud

Chào mừng bạn đến với diễn đàn

Chúng tôi là nhà cung cấp, thi công lắp đặt điện năng lượng mặt trời, camera năng lượng mặt trời, hệ thống quản trị doanh nghiệp Odoo.

Đây là diễn đàn chi sẻ và thảo luận các nội dung về ý tưởng, xây dựng kỹ năng chuyên nghiệp  và cùng nhau trở thành chuyên gia hàng đầu về các lĩnh vực này

Guidelines

Nguyên tắc Tôi có thể hỏi những loại câu hỏi nào ở đây?
Cộng đồng này dành cho người dùng, đối tác và lập trình viên chuyên nghiệp và đam mê. Bạn có thể đặt câu hỏi về: cách cài đặt Odoo trên một cơ sở hạ tầng cụ thể, cách định cấu hình hoặc tùy chỉnh Odoo theo nhu cầu kinh doanh cụ thể, cách tốt nhất để sử dụng Odoo cho một nhu cầu kinh doanh cụ thể là gì, cách phát triển các mô-đun cho nhu cầu của riêng bạn, các câu hỏi cụ thể về cung cấp dịch vụ Odoo, v.v.
Trước khi bạn hỏi - hãy nhớ tìm kiếm câu hỏi tương tự.
Bạn có thể tìm kiếm câu hỏi theo tiêu đề hoặc thẻ của chúng. Bạn cũng có thể tự trả lời câu hỏi của mình.
Vui lòng tránh đặt những câu hỏi quá chủ quan và gây tranh cãi hoặc không liên quan đến cộng đồng này.
Tôi nên tránh những gì trong câu hỏi của mình? Bạn chỉ nên hỏi những câu hỏi thực tế, có thể trả lời được dựa trên những vấn đề thực tế mà bạn phải đối mặt. Những câu hỏi mang tính chất trò chuyện, kết thúc mở làm giảm tính hữu ích của trang web này và đẩy những câu hỏi khác ra khỏi trang nhất. Để ngăn câu hỏi của bạn bị gắn cờ và có thể bị xóa, hãy tránh đặt câu hỏi chủ quan về nơi… mọi câu trả lời đều hợp lệ như nhau: “______ yêu thích của bạn là gì?” câu trả lời của bạn được cung cấp cùng với câu hỏi và bạn mong đợi nhiều câu trả lời hơn: "Tôi sử dụng ______ cho ______, bạn sử dụng cái gì?" không có vấn đề thực tế nào cần giải quyết: “Tôi tò mò không biết người khác có cảm thấy như tôi không.” chúng tôi đang được hỏi một câu hỏi giả thuyết có kết thúc mở: "Điều gì sẽ xảy ra nếu ______ xảy ra?" nó là một lời ngụy biện được ngụy trang dưới dạng một câu hỏi: "______ tệ quá, tôi nói đúng chứ?" Nếu bạn phù hợp với một trong những ví dụ này hoặc nếu động lực của bạn để đặt câu hỏi là “Tôi muốn tham gia vào một cuộc thảo luận về ______”, thì bạn không nên hỏi ở đây mà hãy hỏi trong danh sách gửi thư của chúng tôi. Tuy nhiên, nếu động lực của bạn là “Tôi muốn người khác giải thích ______ cho tôi”, thì bạn có thể OK. (Phần trên được điều chỉnh từ Câu hỏi thường gặp của Stackoverflow.)

Hơn thế nữa:

 

Câu trả lời không nên thêm hoặc mở rộng câu hỏi. Thay vào đó, hãy chỉnh sửa câu hỏi hoặc thêm nhận xét câu hỏi.

Câu trả lời không nên bình luận câu trả lời khác. Thay vào đó, hãy thêm nhận xét về các câu trả lời khác.

Câu trả lời không nên chỉ đến các Câu hỏi khác. Thay vào đó, hãy thêm dấu hiệu nhận xét câu hỏi "Có thể trùng lặp với ...". Tuy nhiên, bạn có thể bao gồm các liên kết đến các câu hỏi hoặc câu trả lời khác cung cấp thông tin bổ sung có liên quan.

Câu trả lời không nên chỉ cung cấp một liên kết một giải pháp. Thay vào đó, hãy cung cấp văn bản mô tả giải pháp trong câu trả lời của bạn, ngay cả khi đó chỉ là một bản sao / dán. Các liên kết được hoan nghênh, nhưng phải bổ sung cho câu trả lời, nguồn tham khảo hoặc đọc thêm.

Tôi nên tránh điều gì trong câu trả lời của mình?

Câu trả lời không nên thêm hoặc mở rộng câu hỏi. Thay vào đó, hãy chỉnh sửa câu hỏi hoặc thêm nhận xét.

Câu trả lời không nên bình luận câu trả lời khác. Thay vào đó, hãy thêm nhận xét về các câu trả lời khác.

Câu trả lời không nên chỉ cho các câu hỏi khác. Thay vào đó, hãy thêm nhận xét cho biết "Có thể có bản sao của ...". Tuy nhiên, bạn có thể bao gồm các liên kết đến các câu hỏi hoặc câu trả lời khác cung cấp thông tin bổ sung có liên quan.

Câu trả lời không nên chỉ cung cấp một liên kết một giải pháp. Thay vào đó, hãy cung cấp văn bản mô tả giải pháp trong câu trả lời của bạn, ngay cả khi đó chỉ là một bản sao / dán. Các liên kết được hoan nghênh, nhưng phải bổ sung cho câu trả lời, nguồn tham khảo hoặc đọc thêm.

Các câu trả lời không nên bắt đầu các cuộc tranh luận. Cộng đồng Q&A này không phải là một nhóm thảo luận. Vui lòng tránh tổ chức các cuộc tranh luận trong câu trả lời của bạn vì chúng có xu hướng làm loãng bản chất của câu hỏi và câu trả lời. Đối với các cuộc thảo luận ngắn, vui lòng sử dụng cơ sở bình luận câu hỏi hoặc câu trả lời được ủng hộ, người dùng đã đăng chúng sẽ đạt được một số điểm, được gọi là "điểm nghiệp". Những điểm này đóng vai trò như một thước đo sơ bộ về sự tin tưởng của cộng đồng đối với anh ấy / cô ấy. Các nhiệm vụ kiểm duyệt khác nhau dần dần được giao cho người dùng dựa trên những điểm đó. Ví dụ: nếu bạn hỏi một câu hỏi thú vị hoặc đưa ra một câu trả lời hữu ích, ý kiến ​​của bạn sẽ được ủng hộ. Mặt khác, nếu câu trả lời sai - nó sẽ bị loại bỏ. Mỗi phiếu ủng hộ sẽ tạo ra 10 điểm, mỗi phiếu chống sẽ trừ 10 điểm. Có giới hạn 200 điểm có thể được tích lũy cho một câu hỏi hoặc câu trả lời mỗi ngày. Bảng được đưa ra ở cuối giải thích các yêu cầu về điểm danh tiếng cho từng loại nhiệm vụ kiểm duyệt.

Tại sao người khác có thể chỉnh sửa câu hỏi/  câu trả lời của tôi?
Mục tiêu của trang web này là tạo ra một cơ sở kiến ​​thức có liên quan để trả lời các câu hỏi liên quan đến Odoo. Do đó các câu hỏi và câu trả lời có thể được chỉnh sửa giống như các trang wiki bởi những người dùng có kinh nghiệm của trang web này để nâng cao chất lượng tổng thể của nội dung cơ sở kiến ​​thức. Những đặc quyền như vậy được cấp dựa trên mức độ nghiệp của người dùng: bạn sẽ có thể làm điều tương tự khi nghiệp của bạn đủ cao. Nếu phương pháp này không dành cho bạn, hãy tôn trọng cộng đồng và sử dụng cộng đồng Google+.

5 upvote, add comments
50 downvote
30 insert text link, upload files
750 your biography can be seen as tooltip
50 delete own comment
100 gắn cờ xúc phạm, đóng câu hỏi riêng
300 chỉnh sửa bất kỳ bài đăng nào, xem các cờ xúc phạm
500 accept any answer
500 delete any comment
500 đóng bất kỳ bài viết nào
1.000 delete any question or answer

Giữ thông tin

Giới thiệu về cộng đồng này

Chúng tôi là nhà cung cấp, thi công lắp đặt điện năng lượng mặt trời, camera năng lượng mặt trời, hệ thống quản trị doanh nghiệp Odoo.
Đây là diễn đàn chi sẻ và thảo luận các nội dung về ý tưởng, xây dựng kỹ năng chuyên nghiệp và cùng nhau trở thành chuyên gia hàng đầu về các lĩnh vực này
Back to Điện mặt trời