Odoo CMS - a big picture
Odoo - Sample 2 for three columns


 
 Chọn 01 hoặc nhiều sản phẩm của shopbinhdinh, giá trị thanh toán 
từ 150.000 VNĐ

Odoo - Sample 3 for three columns


Tiến hành thanh toán
lựa chọn gói cước phí và nhà vận chuyển phù hợp
 (mức hỗ trợ tối đa 50.000VNĐ/ĐH)
                                        ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN CHUNG CỦA BINHDINHJSC.VN  

  • Áp dụng cho tất cả các khách hàng mua hàng trên trang thương mại điện tử http://www.binhdinhjsc.vn/ trong thời gian diễn ra chương trình (từ 01/08/2018 – đến khi thông báo tạm dừng).
  • Điều kiện tham gia: Khách hàng cần đăng nhập, xác thực tài khoản và đảm bảo thông tin của người mua và người nhận là giống nhau.
  • Hỗ trợ Miễn phí vận chuyển cho tất cả các gói cước của tất cả các nhà vận chuyển, quy mô áp dụng trên toàn quốc.
  • Mỗi đơn hàng tham gia chương trình cần có giá trị thanh toán từ 150.000 VNĐ trở lên và sẽ được hỗ trợ Miễn phí vận chuyển tối đa 50.000 NVĐ trên 1 đơn hàng.
  • Mỗi khách hàng có số lượt Miễn phí vận chuyển tùy theo quy định của sàn và sẽ được quản lí trong mục Ví Miễn phí vận chuyển trong Thông Tin Tài Khoản của khách hàng.
            
  Để biết thêm chi tiết về chương trình, Khách hàng vui lòng liên hệ:             

Điện thoại SHOPBINHDINH: 02433.961111 (8h-21h, kể cả T7 & CN) hoặc email: binhdinhjsc.vn@gmail.com

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ HÀNG

Đối với các trường hợp sau, bạn có thể tiến hành đổi sản phẩm:

1. Sản phẩm không đạt chất lượng về màu sắc, mùi vị

2. Sản phẩm xuất hiện dị vật lạ không nằm trong thành phần nguyên liệu 

3. v.v....

Cách thức đổi sản phẩm:

1. Nếu mua sản phẩm tại cửa hàng, bạn vui lòng mang sản phẩm đổi trả và hóa đơn tới cửa hàng đã mua để thực hiện đổi sản phẩm.

2. Nếu đặt mua qua website hoặc hotline 02433.96.1111, bạn vui lòng liên hệ hotline để được tiến hành đổi trả.

Chính sách đổi hàng như sau:

Với khách hàng nội thành Hà Nội

  • Khi đơn hàng chưa đi giao:

+ Nếu đơn hàng chưa được tiếp nhận: Khách hàng vui lòng thực hiện lệnh HỦY đơn hàng và đặt đơn hàng mới.

+ Nếu đơn hàng đã được tiếp nhận: Khách hàng có thể liên hệ theo số hotline 02433.96.1111 để được hướng dẫn cụ thể.

  • Khi đơn hàng đã trong quá trình giao hàng: Khách hàng vui lòng nhận hàng và có thể mang hàng ra cửa hàng gần nhất để đổi hàng.
  • Đối với những khách hàng ở ngoại thành hoặc ở tỉnh ngoài Hà Nội
  • Khách hàng đặt hàng đổi hàng trước 15h chiều.
  • Sau 15h chiều hàng chuyển đi khách hàng muốn đổi hàng có thể gửi chuyển phát nhanh hàng về cho cửa hàng về bên cửa hàng sẽ chuyển mặt hàng cần đổi cho khách hàng chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chịu.
google pagerank checker by smallseotools.com Google Rank Checker