CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

Đối với các trường hợp sau, bạn có thể tiến hành đổi trả sản phẩm:

1. Sản phẩm không đạt chất lượng về màu sắc, mùi vị

2. Sản phẩm xuất hiện dị vật lạ không nằm trong thành phần nguyên liệu 

3. v.v....

Cách thức đổi trả sản phẩm:

1. Nếu mua sản phẩm tại cửa hàng, bạn vui lòng mang sản phẩm đổi trả và hóa đơn tới cửa hàng đã mua để thực hiện đổi trả và hoàn tiền.

2. Nếu đặt mua qua website hoặc hotline 02433.96.1111 - 0981.564.086, bạn vui lòng liên hệ hotline để được tiến hành đổi trả.

Chính sách đổi trả hàng như sau:

Với khách hàng nội thành Hà Nội

  • Khi đơn hàng chưa đi giao:

+ Nếu đơn hàng chưa được tiếp nhận: Khách hàng vui lòng thực hiện lệnh HỦY đơn hàng và đặt đơn hàng mới.

+ Nếu đơn hàng đã được tiếp nhận: Khách hàng có thể liên hệ theo số hotline 02433.96.1111 để được hướng dẫn cụ thể.

  • Khi đơn hàng đã trong quá trình giao hàng: Khách hàng vui lòng nhận hàng và có thể mang hàng ra cửa hàng gần nhất để đổi trả hàng.
  • Đối với những khách hàng ở ngoại thành hoặc ở tỉnh ngoài Hà Nội
  • Khách hàng đặt hàng đổi trả hàng trước 15h chiều.
  • Sau 15h chiều hàng chuyển đi khách hàng muốn đổi trả hàng có thể gửi chuyển phát nhanh hàng về cho cửa hàng về bên cửa hàng sẽ chuyển mặt hàng cần đổi cho khách hàng chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chịu

Chính sách bảo hành, bảo trì của SHOP BÌNH ĐỊNH đối với quý khách hàng:


1. Chính sách bảo hành.

 

1.1. Định nghĩa

 

Bảo hành là chính sách sửa chữa và thay thế hoàn toàn miễn phí cho các sản phẩm, dịch vụ của SHOP BÌNH ĐỊNH. Nghĩa là trong thời gian bảo hành, các sản phẩm của shop bán ra  bị hỏng hóc cần kiểm tra sữa chữa nằm trong phạm vi và điều kiện bảo hành.

 

1.2. Phạm vi và điều khoản bào hành.

 

1.2.1. Phạm vi bảo hành

 

Chính sách bảo hành được áp dụng theo thời gian cho tất cả các sản phẩm do SHOP BÌNH ĐỊNH cung cấp trong thời gian khách hàng sử dụng

 

1.2.2. Điều khoản bảo hành

 

- Bảo hành tất cả các chức năng đã có, hoặc đã xây dựng, nâng cấp của sản phẩm.

 

- Bảo hành tất cả các lỗi liên quan đến nền tảng kỹ thuật nằm trong giới hạn đã cảnh báo.

 

- Trong phạm vi của bảo hành không bao gồm việc thiết kế lại giao diện cũ, xây dựng các chức năng chưa có của sản phẩm, bảo hành các lỗi phát sinh không phải do nguyên nhân của tự thân sản phẩm như lỗi do sử dụng không đúng phương pháp, lỗi server, lỗi do sự cố tự nhiên như thiên tai, hỏa hoạn…..

 

- Đưa ra các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ Quý khách khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm.

 

1.3. Xử lý sự cố trong phạm vi bảo hành

 

Trong trường hợp xảy ra sự cố sản phẩm, dịch vụ hoạt động không đúng do lỗi kỹ thuật thuộc phạm vi bảo hành, SHOP BÌNH ĐỊNH sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm, phục hồi hiện trạng hoạt động ổn định gần nhất, trong các điều kiện sau:

 

- Quý khách hàng thực hiện đúng các hướng dẫn và tư vấn về việc sử dụng và bảo vệ sản phẩm, dịch vụ web đã quy định.

 

- Quý khách hàng thực hiện đúng quy trình tác nghiệp của sản phẩm và dịch vụ và chưa có bất kỳ dấu hiệu tự ý can thiệp vào các hạng mục kỹ thuật của sản phẩm.

 

Trong trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hành, do lỗi sử dụng và các nguyên nhân từ phía khách hàng SHOP BÌNH ĐỊNH sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi trong thời gian sớm nhất với mức chi phí dành cho khối khách hàng của mình.

 

bao tri Bitrix24 

Sản phẩm được bảo trì thường xuyên sẽ hoạt động tốt hơn

 

2. Chính sách bảo trì

 

2.1. Định nghĩa bảo trì

 

Bảo trì, bảo dưỡng là giải pháp kiểm tra hệ thống sản phẩm tổng quát diễn ra định kỳ theo thỏa thuận của SHOP BÌNH ĐỊNH.

 

2.2. Phạm vi và điều khoản trì

 

2.2.1. Phạm vi bảo trì

 

Chính sách bảo trì được áp dụng theo thời gian cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ công nghệ đã được ký Hợp đồng hỗ trợ kỹ thuật giữa SHOP BÌNH ĐỊNH và Quý khách theo Quy định.

 

2.2.2. Điều khoản bảo trì

 

Bảo trì và đảm bảo sự hoạt động của sản phẩm, dịch vụ công nghệ do SHOP BÌNH ĐỊNH cung cấp trong quá trình hoạt động, bao gồm :

 

- Khắc phục các sự cố, lỗi kỹ thuật phát sinh do nguyên nhân sử dụng và điều hành sản phẩm dịch vụ, đảm bảo sản phẩm dịch vụ luôn được bảo trì trong trạng thái tốt nhất..

 

- Đào tạo hướng dẫn phương pháp sử dụng, quản trị sản phẩm dịch vụ định kỳ theo quy định và trong ngày làm việc qua điện thoại và email.

 

- Giải quyết các thắc mắc liên quan đến vận hành sản phẩm, dịch vụ qua điện thoại và email

 

- Được hưởng các chính sách hỗ trợ tính năng mới theo quy định hậu mãi của công ty.

 

- Trong phạm vi của bảo trì không bao gồm việc thiết kế lại giao diện cũ, xây dựng các chức năng chưa có của sản phẩm, bảo trì các lỗi phát sinh do bên thứ 3, không phải khách hàng gây ra...

 

- Đưa ra các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ Quý khách khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm nằm ngoài phạm vi bảo trì.

 

2.3. Xử lý sự cố trong phạm vi bảo trì

 

Trong trường hợp xảy ra sự cố sản phẩm, dịch vụ hoạt động trong phạm vi bảo trì, SHOP BÌNH ĐỊNH sẽ tiến hành bảo trì và khôi phục sản phẩm trong các điều kiện sau:

 

- Các sự cố phát sinh gây ra hậu quả cục bộ của sản phẩm và có thể phục hồi được nguyên trạng chức năng.

 

- Có đầy đủ các dữ liệu cần thiết do Quý khách hàng hợp tác cung cấp để tiến hành phân tích nguyên nhân gây ra sự cố.


bao-hanh-bao-tri  

Bảo hành bảo trì kịp thời, nhanh chóng

 

Trong trường hợp sự cố quá nặng, ví dụ như các chức năng sản phẩm đã bị phá hủy, không thể phục hồi hoặc khó có thể phục hồi chức năng sản phẩm, Chúng tôi sẽ đưa ra tư vấn giải pháp thích hợp để khôi phục và khắc phục các hậu quả do việc tạm ngừng hoạt động sản phẩm dịch vụ đối với Quý khách hàng.

 

Các trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo trì, SHOP BÌNH ĐỊNH sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi trong thời gian sớm nhất với mức chi phí dành cho khối khách hàng của mình.

 

Mọi thắc mắc xin khách hàng vui lòng liên hệ với SHOP BÌNH ĐỊNH để được giải đáp.

 

Cảm ơn tất cả Quý khách.

 

Trân trọng!

google pagerank checker by smallseotools.com camera giam sat